aaa

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2019

Châu Hương Trần Xin Chào Cả Nhà

Châu Hương Trần là ai? 

Chào cả nhà! Mình là Châu Hương. Mình thích Digital Marketing và đang sống ở Việt Nam. Mình là một fan hâm mộ của SEO, PPC, MMO, Email Marketing, nhưng đam mê  thiết kế web, kinh doanh online và ẩm thực. Mình cũng quan tâm đến phát triển và đổi mới website. Bạn có thể đọc blog của tôi với một cú nhấp chuột vào nút ở trên. Hương yêu thích mảng Digital Marketing, nên đã tham gia khóa học SEO, Facebook ads, Google Ads, nhằm phục vụ việc kinh doanh online của bản thân. Hôm nay Hương sẽ chia sẻ đến bạn.

Hương đã và đang làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, là một người con gái, Hương chọn cho mình công việc Kinh doanh online, tham gia các khóa học SEO, MMO, Facebook ads, Google Ads, Email Marketing để có thể vận hành việc kinh doanh của mình. Với những chia sẻ của Hương hy vọng có thể phần nào hỗ trợ các bạn những bạn còn bỡ ngỡ như mình những ngày đầu tiên chập chững vào nghề.

Digital Marketing phát triển cực nhanh và mạnh mẽ, việc cập nhật kiến thức diễn ra liên tục, đòi hỏi Marketer phải linh hoạt và tinh thần học hỏi cực cao. SEO cần có thời gian, sự kiên nhẫn, hiểu biết và biết phân tích thị trường, từ khóa. Khi Google liên tục cải tiến công cụ tìm kiếm của họ để mang lại kết quả phù hợp nhất cho người dùng, điều đó có nghĩa là công việc của chúng tôi liên tục thay đổi. Càng ngày tôi càng thấy rằng các nhà phân tích SEO đang dần trở thành chuyên gia tiếp thị.

Tìm hiểu thêm về Châu Hương tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hello world!

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start writing! Hello world! posted first on tandigi.com