aaa

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Thương hiệu là gì và tại sao thương hiệu lại quan trọng trong Marketing

Thương hiệu là gì?

Xây dựng thương hiệu là thủ tục tạo ra một giả định vững chắc, thuận lợi cho doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của khách hàng bằng cách tích hợp các yếu tố như logo, bố cục, tuyên bố sứ mệnh, cũng như chủ đề liên tục trong tất cả các tương tác tiếp thị. Xây dựng thương hiệu hiệu quả giúp các công ty tách mình khỏi các đối thủ cạnh tranh cũng như xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành.
Thương hiệu FACEBOOK nổi tiếng toàn cầu
Thương hiệu có thể là một điệu cười .. Bạn tin không??


Tại sao Thương hiệu là quan trọng?

Đầu tiên và quan trọng nhất, một thương hiệu có một không hai có thể có ảnh hưởng đáng kể đến tổ chức của bạn bằng cách cung cấp cho bạn một lợi ích hợp lý so với các đối thủ của bạn và giúp bạn có được và giữ cho người tiêu dùng giảm giá nhiều.

Trong Thương mại điện tử, nơi các tổ chức mới (và do đó, các đối thủ mới) đang xuất hiện mỗi ngày, một thương hiệu được công nhận có thể là một tài sản không thể thiếu trong việc đưa khách hàng quay trở lại cũng như tạo doanh thu. Bất kể bạn dành thời gian và nỗ lực để tạo ra một thương hiệu hấp dẫn hay bỏ qua bất cứ điều gì, tổ chức của bạn vẫn có một thương hiệu, tuy nhiên, nó có thể hoàn toàn khác với cách bạn nhìn thấy.

Bằng cách rất cẩn thận xây dựng thương hiệu của bạn thông qua các câu chuyện, kết nối, thông điệp quảng cáo cũng như các thuộc tính trực quan, bạn có cơ hội hình thành kỳ vọng của khách hàng đối với công ty của bạn và tạo ra một trái phiếu độc đáo vượt ra ngoài mối quan hệ mua bán.

Quản lý tên thương hiệu như thế nào

Tên thương hiệu quản lý để tiến một bước thậm chí nhiều hơn cũng như phát triển một kết nối tâm lý đặc biệt, lâu dài với khách hàng của họ cuối cùng là tình yêu. Về cơ bản, lovemarks rút ra ba yếu tố chính: bí mật, gợi cảm, cũng như tình cảm. Bí mật được thấm nhuần bằng cách tận dụng những giấc mơ và cả sức mạnh của ý tưởng, dựa trên giá trị của các biểu tượng và huyền thoại, cũng như kiểm tra các khái niệm về quá khứ, hiện tại và tương lai. Sự nhạy cảm phụ thuộc vào năm giác quan để tìm điểm tiếp xúc với khách hàng, trong khi sự thân mật được thực hiện thông qua lòng trắc ẩn, sự nhiệt tình và cam kết. Việc chuyển đổi từ một thương hiệu mạnh thành một thương hiệu có thể có tác động đáng kể đến công ty của bạn, vì bạn không chỉ tạo ra khách hàng mãi mãi mà còn trở thành những nhà truyền giáo tốt nhất của bạn, quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn và thúc đẩy doanh số liên tục cho bạn.

Thương hiệu xuất sắc là chiến lược, trong khi tiếp thị là chiến thuật. Khi bạn thiết lập các mục tiêu cao hơn cũng như xác định rõ ràng bảo đảm thương hiệu của mình, bạn có thể bắt đầu xây dựng một chiến lược quảng cáo phù hợp theo hướng đạt được các mục tiêu đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hello world!

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start writing! Hello world! posted first on tandigi.com